Đôi nét về Master Thanh Tú

Master Thanh Tú là một trường hợp điển hình của việc “Đang yên đang đang lành tự nhiên đi học Siam Reiki cho vui”. Vui vẫn có thấy mà lận đận lại rất nhiều, vì không ngờ năng lượng Siam Reiki đã từng chút từng chút bóc tách những tắc nghẽn dồn nén hàng chục năm bên trong chị, thổi chúng bùng lên dữ dội và chị không còn cách nào khác phải đối mặt. Thật khó quên những buổi chị đến tham gia Reiki Share mà dọc đường phải dừng xe không biết bao nhiêu lần vì cảm xúc dâng lên không thể kiềm chế, nước mắt lã chã rơi hoen bờ mi cong thanh tú. Có đến vài lần chị phải hỏi những anh chị học viên trước “Liệu em có bị lừa không nhỉ? Sao đang yên đang lành, học Reiki lại như thế này?”

Cứ thế nhích từng bước, chị đã trở thành một Siam Reiki Master vững vàng trong cả chuyên môn lẫn tinh thần. Yeah, chị Tú ơi chị đã làm được rồi nè!!!

Chúng tôi tin rằng không hiếm người trong chúng ta có hành trình chữa lành tổn thương vất vả như chị ấy. Chúng tôi cũng tin rằng Siam Reiki thực sự có thể mang lại kết quả vô cùng kỳ diệu cho mỗi người, miễn rằng ta đừng bỏ cuộc.

_By Elise_

Nếu cả nhà muốn book lịch chị liệu với Master Tú thì liên hệ với Siam ngay nhé!

Love & Peace
——
FB Siam Reiki: https://www.facebook.com/SiamReikiVN
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@siamreikivietnam
Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@siamreikivietnam
Hotline: (+84) 036 801 7471

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *