Học viên lớp DPA – Sophie Cot chia sẻ cảm nhận sau khi lớp học kết thúc

“Học thiền đối với tôi giống như đi du lịch ở một thế giới khác. Một thế giới không có giới hạn. Tôi đã học cách cởi mở hơn và nâng cao tầm nhìn của mình. Sau 7 ngày này (thời gian trôi qua rất nhanh!) tôi cảm thấy mình khác hẳn với rất nhiều “chìa khóa” để phát triển bản thân, từ đó tôi cảm thấy tự tin hơn để chữa bệnh và giúp đỡ người khác. Nhưng khóa học này không hề dễ dàng chút nào vì nó được dạy bằng tiếng nước ngoài!

Tôi nghĩ trước khi bắt đầu thiền, bạn phải cảm thấy mình đã sẵn sàng cho những thay đổi và sẵn sàng giải quyết một số thứ mà bình thường bạn có thể né tránh … Tôi đoán đó là thời điểm thích hợp cho tôi, nhưng tôi gần như đã bỏ cuộc vào ngày thứ ba. Ngày thứ ba, chẳng có chuyện gì xảy ra (hoặc tôi cũng không muốn nó xảy ra!) và tôi cảm thấy rất thất vọng và mất tự tin. Cùng ngày, lá bài Thiên thần của tôi nói “Đừng chấp nhận câu trả lời là không…”, tôi đã làm gì… và ngày thứ tư thì ổn.

Thiền giống như leo núi với các bước khác nhau. Có thể rất khó, nhưng khi bạn lên đến đỉnh núi, thật là một thành tựu! Bạn chỉ cần quên đi những thứ tồi tệ, bạn cảm thấy được giải phóng, hạnh phúc … và được khai mở! (Tôi không chắc đã dùng đúng từ chưa, trong tiếng Pháp là ‘grandi’!) Ngoài ra, nhờ thiền định, giờ đây tôi đã hiểu sâu hơn về reiki.

Trước khóa đào tạo này, tôi chỉ tập trung vào cách đặt tay trong Reiki. Bây giờ tôi đã hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, đồng thời biết thêm cách giúp đỡ hoặc chữa lành cho họ. Khi đến với Thái Lan, tôi chưa có định hướng rõ ràng về con đường mình đi. Bây giờ tôi có thể nhìn thấy con đường…

Cảm ơn thầy Steve!”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *