Siam Reiki Master – Winnie Thanh Phương

Chị Winnie là một người làm việc trong nhiều lĩnh vực và có rất nhiều năm học cách tự vượt qua trầm cảm từ khi chị còn nhỏ. Từ kinh nghiệm thực tế của bản thân và mong muốn giúp đỡ những người trong hoàn cảnh tương tự, chị đã dành nhiều thời gian học tập, nghiên cứu và hỗ trợ khách hàng bằng phương pháp tham vấn tâm lý.

Ngoài ra, ở vị trí là một Siam Reiki Master, chị nhận ra hầu hết khách hàng chị từng trị liệu Reiki thì có đến khoảng 80% các tắc nghẽn đến từ các vấn đề về tâm trí và cảm xúc. Chị thấy rằng kết hợp trị liệu Reki và tham vấn tâm lý trong các trường hợp này đều vô cùng hiệu quả, giúp khách hàng đi sâu hơn tìm ra nguyên nhân, sự kiện gốc rễ để từ đó khách hàng giải quyết vấn đề của mình và cân bằng được cuộc sống hằng ngày.

Bên cạnh các hoạt động tham vấn theo nhóm, chị hiểu rằng mỗi người một hoàn cảnh sống, một vấn đề riêng. Việc tham vấn 1:1 sẽ giúp khách hàng nhìn nhận rõ được nguyên nhân vấn đề của mình đến từ đâu, từ đó khách hàng sẽ có được phương pháp thay đổi phù hợp với môi trường hoàn cảnh của mình để có cuộc sống tốt hơn và luôn duy trì được sự cân bằng trong cuộc sống. 

Nếu bạn muốn đăng ký trị liệu Reiki cùng Master Winnie thì liên hệ Hotline: 0368017471 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *