Nếu bạn không thực hành Reiki nữa thì Guide có còn đồng hành với bạn không?

Nếu bạn chỉ đơn giản không thực hành Reiki nữa, các Guide (vị thầy hướng dẫn tâm linh) vẫn đồng hành với các bạn. Có những bạn học viên không thực hành Reiki trong hơn 10 năm nhưng các Guide vẫn ở bên họ. Nếu sau thời gian dài họ muốn thực hành lại thì nên gặp giáo viên để được hướng dẫn lại cách cảm nhận khi nào dòng năng lượng Reiki ngừng ở một vị trí để dịch chuyển 2 bàn tay sang vị trí kế tiếp.

Tuy nhiên, nếu trong thời gian dù bạn thực hành hay không thực hành Reiki, mà bạn chơi đùa với những năng lượng bóng tối hoặc mời gọi những năng lượng ở cõi giới thấp thì các Guide sẽ đứng lùi xa các bạn một chút (không ở sát gần vầng hào quang của các bạn như khi bạn KHÔNG chơi với năng lượng bóng tối). Vì các Guide của bạn đều đến từ vùng đất linh thiêng tối cao, họ KHÔNG can thiệp vào tự do ý chí của con người. Con người hoàn toàn tự do lựa chọn nguồn năng lượng họ muốn tiếp xúc, nhưng các Guide không thể ở gần các nguồn năng lượng thấp được.

Có những trường hợp cá biệt mà thầy Steve đã chứng kiến, những nguồn năng lượng bóng tối mà những người học Reiki mời gọi đến đã “giết chết” các Guide của họ.

Love & Peace
——
FB Siam Reiki: https://www.facebook.com/SiamReikiVN
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@siamreikivietnam
Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@siamreikivietnam
Hotline: (+84) 036 801 7471

Không có mô tả ảnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *