Chia sẻ của Master Elise

Theo mình nhớ trong Online Talk về chủ đề Dẫn Kênh – Channeling, thầy Steve Siam Reiki đã phân định chúng đơn giản thành 2 hình thức: Dẫn kênh an toàn và Dẫn kênh không an toàn. Thầy gọi tên chúng là Dẫn Kênh theo kiểu Medium và theo kiểu bà đồng – Trance Medium.

Cụ thể hơn, dẫn kênh an toàn Medium là hình thức dẫn kênh mà nhà trị liệu Siam Reiki/ hay Reiki đúng chuẩn sẽ làm; không có thực thể năng lượng có tâm trí nào đi vào trường hào quang của nhà trị liệu/ người dẫn kênh. Đơn giản là dòng năng lượng Reiki chảy vào và những tắc nghẽn trên trường năng lượng của khách hàng có mang các thông tin, mà khi các giác quan ngoại cảm của nhà trị liệu phát triển, họ sẽ tiếp nhận được thông tin đó. Hiểu nôm na, giống như thời thế chiến, các quốc gia tham chiến đều có đội dò thông tin và đội giải mã. Dò thông tin giống như dò trúng kênh có năng lượng chảy á, nhưng việc dò được thông tin và việc dịch, giải nghĩa được mật mã là hai cái khác nhau. Nhà trị liệu Reiki, trong quá trình trị liệu, cũng chính là quá dẫn kênh, vừa dò được kênh thông tin lại vừa dịch, diễn giải được thông tin. Với cách thức này, nhà trị liệu Reiki – người dẫn kênh rất an toàn, vì không có thực thể năng lượng khác ở trong trường hào quang của họ.

Ngược lại, Dẫn kênh không an toàn, theo kiểu bà đồng – Trance Medium, là hình thức dẫn kênh mà người dẫn để cho thực thể năng lượng có tâm trí (mà thường là thực thể ở tần số rung động thấp) đi vào trong trường hào quang của họ, mượn cơ thể vật lý của họ, mượn miệng của họ, tay chân của họ, để truyền đạt thông tin. Ở hình thức này, nhiều khi người dẫn kênh không biết thực thể năng lượng rung động thấp kia sau khi kết thúc buổi dẫn kênh, đã đi ra khỏi hào quang của họ chưa. Khi có thực thể năng lượng khác ở rung động thấp tồn tại trong hào quang, thậm chí đi ra đi vào, ký sinh trên cơ thể, sức khỏe của người dẫn kênh sẽ bị ảnh hưởng.

Đầu vào của thông tin thông qua các giác quan ngoại cảm của Người Dẫn Kênh. Đầu ra của thông tin, để những người thứ ba bên ngoài có thể tiếp nhận được, thông thường sẽ qua lời nói, chữ viết, cử chỉ hành động của Người Dẫn Kênh.

Mình để ý thấy nhiều “Nhà Tiên Tri” trên cõi mạng hay nhận thông tin qua NHÌN/ THẤU THỊ; nên họ hay chia sẻ là “Năm 2xxx, tôi thấy thế giới lọ thế giới chai” …. Một số “Người Dẫn Kênh” trên cõi mạng khác thì giống như hay múa may tay chân gì đấy, xong rồi bảo “các cụ hiển linh”. Một số cuốn sách kinh điển trên thế giới, với trí tuệ siêu việt trong đó, giống như là tác giả đã dẫn kênh khi viết ra chúng. Ở ngoài đời, cũng có trường hợp mình gặp nhà trị liệu Reiki nói rằng khi họ làm Reiki thì cứ như có ai đó chỉ dẫn họ đặt tay vào chỗ nọ chỗ kia, điểm huyệt abc gì đấy mà bình thường họ không biết làm. Ở trong thôi miên lượng tử, mình cũng gặp dẫn kênh, khi gặp Higher Self của khách hàng.

Bản thân mình có vài trải nghiệm dẫn kênh trong khi trị liệu Reiki, dẫn kênh cách đây hai chục năm khi đi gọi hồn người thân, và cả dẫn kênh khi mình gặp Higherself của mình và mình cảm nhận được sự khác biệt của chúng ở vị trí người trong cuộc.

Cả nhà muốn book trị liệu cùng Master Elise thì liên hệ Siam nhé

Có thể là hình ảnh về 1 người, châm cứu và văn bản

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *