Chia sẻ trải nghiệm của Reiki Master

Dưới đây là chia sẻ của chị Ngọc Hồng sau khi hoàn thành cấp bậc Siam Reiki Master trong dịp Nghi Lễ Thắp Lửa tháng 7/2024 vừa qua.

“Bài học ngày hôm qua. Học Reiki mà giống học kinh tế. Câu hỏi là “Bạn đáng giá bao nhiêu?” Giá trị của bạn là những gì bạn làm và mang đến cho người khác. Những giá trị bạn trao đi và nhận lại cần tương đương nhau nếu không có thể sẽ tạo ra tắt nghẽn. Usui khi giác ngộ được năng lượng Reiki ông đã chữa miễn phí cho người dân nghèo phải đi xin ăn nhưng sau đó ông nhận lại là sự tức giận vì họ hết bệnh và phải làm việc không thể xin ăn được nữa. Những giá trị cho đi miễn phí thường không được trân trọng. Sự vận chuyển của năng lượng là có vào có ra có luân chuyển và cân bằng.
 
Tự nhiên mình nhận ra cần phải trả lại đúng giá trị những gì mình làm chừng nào dư thừa hãy cho đi theo một cách khác nếu không sẽ gây tắt nghẽn cho cả hai bên. Tôi có những nguyên tắc và giá trị của tôi bạn đồng ý thì mình đồng hành không mắc công lại tạo ra nghiệp và quả. Những trải nghiệm về năng lượng lại một lần nữa nhắc mình không hứa, không cam kết, không ước nguyện mọi thứ đều có thể trở thành hợp đồng linh hồn và được ghi dấu ấn bằng năng lượng rồi tạo ra tham sân si, không được thoả mãn rồi mắc kẹt.”
——————————————————————————————————————

“Chúc mừng bản thân đã đủ dũng cảm để có thể bước sâu hơn trên hành trình làm việc với năng lượng – trở thành một Master Reiki.

Việc trở thành một Master Reiki đồng nghĩa với việc các giác quan của bạn mở rộng nhạy cảm hơn với môi trường chung quanh. Việc này vừa tốt cũng vừa không tốt, giống như việc bạn mở cửa nhà ra để đón gió và nắng tất nhiên bụi bẩn và mùi hôi cũng có thể theo vào. Tuy nhiên mình vẫn chọn mở cửa đến đón gió mát và mặt trời hơn là đóng cửa nhà, đóng cửa chưa chắc đã không có bụi. Hay cũng giống như việc bạn chọn trở thành một chiến binh thì sẽ dễ bị thương tích nhưng bù lại bạn có năng lực bảo vệ bản thân và những người mà bạn muốn bảo vệ.
 
Mình biết đến Reiki thông qua cuốn sách Thông Điệp Của Các Đấng Sáng Tạo. Nó cho mình thấy thật ra hành trình phát triển kinh hồn và thể xác của con người có rất nhiều công cụ để hỗ trợ nhưng đã bị che dấu như kim tự tháp hay tinh thể. Reiki là một dạng năng lượng tương tự có thể hỗ trợ cho sự phát triển linh hồn và thể xác được giác ngộ bởi vị thầy Usui người Nhật Bản (Siam Reiki mà mình đang học là được truyền thừa và giữ nguyên từ nguồn năng lượng gốc này). Mình đã từng bước trải nghiệm nghi ngờ và chứng thực qua bản thân, người nhà, người quen đã gần 2 năm. Bất ngờ là các giáo viên Steiner nước ngoài đều biết đến Reiki và mình cũng đề nghị làm cho thầy cô thì đều nhận được phản hồi tốt giúp mình cũng cố thêm niềm tin rất nhiều.
 
Điều kỳ diệu của Reiki chính là chữa lành cho người khác cũng là chữa lành cho chính mình. Mình thường nhận ra những người mình trị liệu đều có những tắt nghẽn ở các luân xa mà mình cũng bị tắt nghẽn. Những người đến với mình để trị liệu thường sẽ có duyên và nghiệp với mình, năng lượng Reiki cũng sẽ giúp gỡ bỏ những nghiệp này và có thể sẽ giúp hành trình luân hồi của mình ngắn đi vì vậy mình quyết định làm thêm job này mặc dù nhà bao việc.
 
 
Năng lượng Reiki có thể giúp bạn thư giãn là điều rất dễ nhận biết, giúp bạn phục hồi và chuyển hóa những trượt khí bên trong, bên ngoài. Về mặt linh hồn có thể giúp bạn nhận ra các mô thức trong hành động của mình nếu nó đến từ tắt nghẽn tiền kiếm, tại sao bạn lại hay thu hút những điều không may, hay có những nỗi sợ vô hình, hay gặp những người không mong muốn… năng lượng Reiki có thể giúp xử lý những năng lượng tiêu cực này và đưa ra những lời khuyên cần thiết cho kiếp hiện tại. Thậm chí Reiki có thể xử lý các tà thuật ở hiện tại hay tiền kiếp tuy nhiên phải xét đến năng lực của người xử lý và duyên của bạn với người làm Reiki cho bạn. Năng lượng Reiki có thể xử lý nhiều vấn đề mà mình không thể liệt kê hết được.
 
Mỗi một Master Reiki sẽ có một năng lực vượt trội riêng và bằng một lời nhắc nhở của anh bạn, mình nhận ra là mình hay gỡ bỏ tắt nghẽn về mặt tiền kiếp cho mọi người. Có lẽ đây là năng lực vượt trội của mình.”
 
Xin chúc mừng chị Ngọc Hồng và 2 Reiki Master mới khác đã hoàn thành khóa học này. Chúc các anh chị có nhiều trải nghiệm và gặt hái được nhiều thành quả trong chặng đường sắp tới.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *