Hiểu Lầm Về Siam Reiki: Giải Mã Những Lầm Tưởng Phổ Biến

Reiki là một phương pháp chữa lành bằng năng lượng ra đời vào đầu thế kỷ 20, xuất phát từ thầy Mikao Usui, Nhật Bản. Người thực hành Reiki truyền dẫn năng lượng vũ trụ thông qua lòng bàn tay để cân bằng và làm dịu cơ thể, tâm trí, tinh thần, giúp cải thiện sức khỏe.

Reiki đã nhanh chóng phổ biến trên toàn cầu với rất nhiều nhánh hay trường phái và không có khung tiêu chuẩn chung để đánh giá năng lực người thực hành và truyền dạy. Vì vậy có rất nhiều hiểu lầm về bộ môn này. Dưới đây là những lầm tưởng phổ biến nhất về Reiki cũng như Siam Reiki và sự thật đằng sau chúng.

Hiểu lầm 1: Siam Reiki là một nhánh Reiki mới

Siam Reiki không phải là một sản phẩm mới do Master Steve sáng tạo ra. Dòng năng lượng Reiki trong Siam Reiki là dòng năng lượng Reiki truyền thống từ thời thầy tổ Usui. Tất cả những biểu tượng và cách thức vận hành đều được giữ nguyên bản. Master Steve đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Siam Reiki với mong muốn bảo tồn dòng năng lượng Reiki truyền thống thông qua việc duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao cho người thực hành và giảng dạy Reiki.

Hiểu Lầm 2: Reiki Là Một Tôn Giáo

Reiki không liên quan đến bất kỳ tôn giáo hay tín ngưỡng nào. Đây là một phương pháp chữa lành mở, phù hợp với mọi người, bất kể tôn giáo. Với Siam Reiki, tôn giáo, tín ngưỡng hay lối sống của mỗi người là lựa chọn riêng của họ. Người thầy hoàn toàn không can thiệp.

Hiểu Lầm 3: Reiki Chữa Bách Bệnh, Ngay Lập Tức và Thay Thế Hoàn Toàn Y Học Hiện Đại

Reiki là một phương pháp hỗ trợ quá trình tự chữa lành của cơ thể và cần thời gian để phát huy hiệu quả. Cá nhân Master Steve là một người rất giàu kiến thức và kinh nghiệm trong nhiều bộ môn chữa lành bên cạnh Siam Reiki. Ông luôn ủng hộ các cách tiếp cận logic, thực tế cũng như việc áp dụng các công cụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm cả y học truyền thống và hiện đại, tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Hiểu Lầm 4: Reiki Chỉ Là Tác Dụng Giả Dược

Mặc dù có người cho rằng Reiki chỉ là hiệu ứng placebo, nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Reiki có tác động thực tế đến việc giảm căng thẳng và đau đớn, không chỉ đơn thuần là tâm lý.

Master Steve đã từng kết hợp với một viện Nghiên Cứu nổi tiếng tại Đài Loan, sử dụng máy đo bằng tần số rung 3D NLS để kiểm tra cơ thể một người trước và sau phiên Reiki. Rất nhiều chỉ số đã thay đổi sau ca trị liệu. Đặc biệt, khi kiểm tra trên một người được nhận Reiki thường xuyên, các vấn đề bất thường có thể hoàn toàn biến mất, khiến các bác sĩ Tây Y vô cùng ngạc nhiên.

Hiểu Lầm 5: Thực hành Reiki là can thiệp vào nghiệp quả của người khác.

Nhiều người lo lắng họ sẽ can thiệp vào nghiệp quả của người khác khi thực hành Reiki và sẽ nhận hậu quả xấu. Master Steve cho rằng niềm tin này không khác gì việc tin rằng bác sĩ cần từ chối cứu chữa cho bệnh nhân vì việc cứu chữa là can thiệp vào nghiệp quả. Một người thực hành Reiki chỉ đơn giản là làm hết những gì có thể làm trong khả năng của họ. Với Siam Reiki, họ được cung cấp và rèn luyện những công cụ hết sức hiệu quả để họ có thể làm tốt vai trò là một nhà chữa lành.

Tương tự như vậy, bạn không cần phải lo lắng vì nhà thực hành Reiki đủ năng lực sẽ không gây hại hay lấy đi năng lượng của bạn.

Hiểu Lầm 6: Reiki Khó Học

Reiki không phải là một kỹ thuật phức tạp. Bất kỳ ai cũng có thể học và thực hành Reiki sau một khóa học ngắn. Cấp độ 1 trong Siam Reiki chỉ mất 2 ngày học. Để trở thành Reiki Master – nhà trị liệu chuyên nghiệp và được phép thu phí theo tiêu chuẩn của Siam Reiki cần thời gian và kinh nghiệm, nhưng các bước cơ bản rất dễ tiếp cận. Học viên từ 11 tuổi trở lên và đang không mang thai đều có thể học Siam Reiki. Chúng tôi thậm chí còn có những học viên xấp xỉ 90 tuổi.

Reiki là một phương pháp chữa lành đầy tiềm năng, nhưng cũng gặp nhiều hiểu lầm. Hiểu rõ về Reiki giúp chúng ta tiếp cận phương pháp này một cách chính xác và khoa học, mở ra cơ hội cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Love & Peace
——
FB Siam Reiki: https://www.facebook.com/SiamReikiVN
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@siamreikivietnam
Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@siamreikivietnam
Hotline: (+84) 036 801 7471

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *