Vài ngày trước tám với một bạn về tâm linh kể cho bạn nghe về những trải nghiệm Reiki trong đó có nhắc đến một vị guide người cá, rồi dẫn tới kiếp sống người cá của mình nhờ vậy lần đầu mình nghe đến tộc người cá Mintaka thuộc chòm sao Orion. Lần đầu nghe thấy Mintaka nhưng cảm giác giống như đúng rồi, sau khi google về các đặc điểm của Mintaka chừng mười mấy đặc điểm thì chỉ sai đúng một điểm cung sinh nhưng mệnh theo phương đông của mình lại là đại hải thuỷ, tự nhiên máu tò mò trỗi dậy. Vậy là quyết định vào thiền DPA để kiểm tra, muốn tham quan lại hành tinh Mintaka.

Lúc đầu thì nghĩ mình sẽ được nhìn ngắm một hành tinh xinh đẹp nhưng không, được đưa về đúng đêm định mệnh hành tinh bị huỷ. Sau một ánh sáng đỏ rực giáng mạnh xuống biển từ xa thì thấy mình đang trong hình dáng người cá với chiếc đuôi màu vàng cam óng ánh rất đẹp nhưng chỉ thấy từ sau lưng đang bị bao vây bởi những con người cá hung dữ xấu xí với răng nanh và vây tua tủa xanh xám rất dữ tợn. Sau đó mình búng cái đuôi thật mạnh văng ra khỏi hành tinh và xuống vùng biển đen ngòm trái đất và ở đây lại tiếp tục bị các tộc người cá xấu xí hung dữ của trái đất đuổi giết. Đang chạy trốn thì xuất hiện một người cá nam hỗ trợ khi người này quay qua đám người cá kia thì đưa ra bộ mặt hung dữ với hàm răng đáng sợ nên đã đuổi được đám người cá kia đi. Quay qua mình thì lại hiện ra gương mặt xinh đẹp, rồi đưa dần gương mặt xịnh đẹp đó đến gần mặt mình.Trong đầu đang nghĩ là hôn hả, sao nhanh vậy. Một giây sâu thì cái miệng đó hả to nuốt cả cái đầu mình rồi cả cái đuôi của mình luôn. Nó không thèm nhả xương luôn. Tui thấy cái đuôi cá màu cam lấp lánh biến dần vào trọng miệng nó. Lúc đó tui đã chửi bậy “Mẹ nó, tại sao cũng là người cá mà mình không có kiếp nào có tình yêu lãng mạn hay đau khổ day dứt gì hết”. Quá bất ngờ với cái kết

Sau đó được xem thêm một kiếp người cá khác nữa nhưng lúc này không con đuôi cá màu cam mà màu xanh lá cây có ánh ngũ sắc và trở thành nữ hoàng của một vùng biển, trông mon cho vùng biển đó nhưng vì biển của trái đất quá tối nên mình thường xuyên ngoi lên mặt nước để ngắm sao trời và đã trông mon cho vùng biển đó hơn một ngàn năm trong cô độc và nhớ nhà.

Giờ thì đã hiểu tại sao thích ngắm 3 vì sao thẳng hàng mỗi khi nhìn lên trời và thường xuyên cảm thấy cô độc không ai hiểu mình, luôn có một nuỗi buồn nhưng không biết đó là gì.

Phải kể chuyện này vì nó quá hài. Ai nói xem tiền kiếp hấp dẫn như xem phim chớ mình thấy toàn cái chết lãng xẹt cả của mình và người khác.

_Chia sẻ của Master Ngọc Hồng_

Love & Peace
——
FB Siam Reiki: https://www.facebook.com/SiamReikiVN
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@siamreikivietnam
Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@siamreikivietnam
Hotline: (+84) 036 801 7471

Không có mô tả ảnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *