Vì sao thầy Steve yêu cầu phải hoàn thành các khoá học khác trước khi trở thành Master?

– Có tất cả 4 khóa học bổ trợ bắt buộc nếu muốn trở thành Master và đều là các khóa học nền tảng, cung cấp những kỹ năng cơ bản cho nhà trị liệu.

Điển hình, trong khóa học về Tinh thể, bạn học được cách dùng tinh thể để làm sạch không gian, gia tăng năng lượng khách hàng nhận được, chuyển hóa những matter (chất thải năng lượng) đẩy ra khỏi không gian những mindful energy (thực thể năng lượng có tâm trí)… tất cả những điều này giúp chuẩn bị một không gian trị liệu tốt hơn cho khách hàng.

Với bộ môn DPA, không những cung cấp những kỹ năng ngoại cảm giúp nhà trị liệu nhận diện và giải quyết vấn đề mà còn giúp nhà trị liệu quản lý bản thân tốt hơn.

Khóa học Con lắc cảm xạ giúp nhà trị liệu chẩn đoán và xác nhận thông tin chính xác rõ ràng hơn, có sự giao tiếp tốt hơn với các vị thầy hướng dẫn tâm linh (các Guide) và có một tâm trí rõ ràng hơn trong cách suy nghĩ.

Cuối cùng, khóa học Transcending giúp cung cấp cho nhà trị liệu những kỹ năng về nhận diện các dòng năng lượng khác nhau của nhà đất giúp xử lý những vấn đề liên quan đến khách hàng hiệu quả, toàn diện hơn.

Các Master được gọi là những nhà trị liệu chuyên nghiệp, họ được phép thu phí cho những ca trị liệu của họ. Vì vậy, họ cần phải có đầy đủ kỹ năng để xử lý vấn đề một cách chuyên nghiệp thì mới được coi là một nhà trị liệu chuyên nghiệp. Mọi người đều nói Siam Reiki có hệ thống tiêu chuẩn cao và nghiêm khắc, nhưng lý do chúng tôi có những tiêu chuẩn như vậy vì đảm bảo cho tính chuyên nghiệp của học viên được đào tạo ra.

Love & Peace
——
FB Siam Reiki: https://www.facebook.com/SiamReikiVN
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@siamreikivietnam
Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@siamreikivietnam
Hotline: (+84) 036 801 7471

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang cười

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *